Chính sách bảo hành

Rate this page

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Điều kiện bảo hành

  1. Bảo hành đối với tất cả các sản phẩm của TDIN
  2. Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (Có đầy đủ Phiếu bảo hành và vùng khoanh tem trên sản phẩm).
  3. Tem nhãn của  Nhà sản xuất vẫn còn nguyên vẹn
  4. Công ty chỉ chịu trách nhiệm bảo hành phần thiết bị chính TDIN sản xuất và phân phối, không chịu trách nhiệm về các bộ phận do khách hàng làm va đập gãy, hỏng.
  5. Sản phẩm bảo hành hợp lệ, sẽ được bảo hành tốt nhất và nhanh nhất cho quý khách hàng.
  6. Công ty chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đối với những sản phẩm bảo hành hợp lệ.
  7. Đổi mới sản phẩm trong 07 ngày nếu sản phẩm có vấn đề do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất (hoặc đổi sản phẩm tương đương nếu sản phẩm đã bán hết hàng)

Lưu ý: Sản phẩm đổi trả hàng mới phải còn nguyên vẹn, chưa bị tháo gỡ bên ngoài, không bị trầy hoặc biến dạng.

Còn đầy đủ phiếu bảo hành, tem nhãn. Nếu sản phẩm đã không còn hiện trạng như ban đầu thì chúng tôi sẽ chuyển sang bảo hành theo quy định.

Những trường hợp không được bảo hành:
1. Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.
2. Khách hàng tự ý tháo lắp các chi tiết máy ra và tem nhãn không còn nguyên vẹn
3. Các chi tiết bị gãy, hỏng do va đập
4. Khách hàng để cho sản phẩm tiếp xúc với nước hoặc hóa chất gây cháy thiết bị
5. Sử dụng sai dòng điện hoặc dòng điện không ổn định, sai điện áp hoặc trong môi trường có nhiệt độ bất thường gây cháy động cơ
Lưu ý:
– Những sản phẩm được bảo hành chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành trong thời gian
 nhanh nhất
– Những sản phẩm ngoài quy định bảo hành chúng tôi vẫn nhận sửa chữa, tính phí sửa chữa và
 báo giá cho quý khách hàng!

Thời gian bảo hành : Sản phẩm được bảo hành trên toàn quốc và chịu 100% chi phí vận chuyển trong suốt quá trình bảo hành.
Chúng tôi sẽ giao tem cho đại lý, và đại lý sẽ dán tem cho khách hàng vào ngày xuất hàng.
1. Sản phẩm đều được bảo hành chính hãng theo nhà sản xuất, thời gian bảo hành có chi tiết trên tường sản phẩm, báo giá, và phiếu bảo hành, được giao kèm với hàng hóa.

Nhưng trong quá trình cung cấp hàng hóa cho quý khách, những sản phẩm có vấn đề về kỹ thuật hoặc hư hỏng trong quá trình bên công ty chúng tôi vận chuyển (không tính đơn vị thứ 3). Chúng tôi sẽ đổi trả 100% số lượng hàng hư hỏng đó (Hoặc đổi bằng sản phẩm khác tương đương khi sản phẩm đó hết hàng).

Trong quá trình cung cấp và phục vụ quý khách có rất nhiều phát sinh và sự cố, Công ty luôn lắng  nghe xử lý và hỗ trợ một cách nhanh nhất, rất mong quý khách hỗ trợ và cùng với công ty xử lý các sự cố phát sinh.

Cảm ơn quý khách đã tin dùng và sử dụng dịch vụ từ TDIN.

Đường dây phản ánh: 0968.010204

Cảm ơn quý khách!

Contact Me on Zalo
0973002255